Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Liên kết website
Thống kê truy cập
  • HƯỞNG ỨNG ''NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA 10/10
    01/10/2023

    HƯỞNG ỨNG ''NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA 10/10

    Ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 505/QĐ-TTg lấy ngày 10/10 hằng năm là ''Ngày Chuyển đổi số quốc gia''. Đây là một ngày ý nghĩa với công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam. Ngày Chuyển đổi số quốc gia được tổ chức hằng năm nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số quốc gia, thực hiện có hiệu quả Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
  • Ý nghĩa Ngày chuyển đổi số quốc gia
    25/09/2023

    Ý nghĩa Ngày chuyển đổi số quốc gia

    Tại Quyết định số 505/QĐ-TTg ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ quyết định lấy ngày 10 tháng 10 hằng năm là Ngày Chuyển đổi số quốc gia. Đây là một ngày ý nghĩa với công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam.
  • Bộ GD&ĐT chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá môn Ngữ văn.
    24/08/2023

    Bộ GD&ĐT chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá môn Ngữ văn.

    Ngày 21/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) có Công văn số 3175/BGDĐT-GDTrH gửi các Sở GDĐT về việc hướng dẫn đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá môn Ngữ văn ở trường phổ thông. Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Bộ GDĐT, việc đổi mới phương pháp dạy học và kiếm tra, đánh giá môn Tiếng Việt cấp tiểu học và môn Ngữ văn câp trung học đã đạt được những kết quả nhất định. Để tiêp tục khăc phục tình trạng dạy học nặng về thuyết giảng, đọc chép và yêu cầu thuộc lòng theo văn mẫu, Bộ GDĐT yêu cầu các Sở GDĐT chỉ đạo các cơ sở giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên thực hiện các nội dung về đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra và đánh giá môn Ngữ văn.
  • Vai Trò Của Giáo Dục Và Đào Tạo Đối Với Con Người, Xã Hội Hiện Nay
    24/08/2023

    Vai Trò Của Giáo Dục Và Đào Tạo Đối Với Con Người, Xã Hội Hiện Nay

    Trong xu thế hội nhập toàn cầu cùng sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, giáo dục và đào tạo đóng vai trò ngày càng quan trọng, trở thành kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của mọi quốc gia, dân tộc. Trong bài viết này, Tri Thức Cộng Đồng mời bạn đọc cùng tìm hiểu những thông tin bổ ích về vai trò của giáo dục và đào tạo đối với sự phát triển của con người và xã hội hiện nay.
  • Cách tải, cài đặt Google Drive phiên bản mới nhất 2023
    18/08/2023

    Cách tải, cài đặt Google Drive phiên bản mới nhất 2023

    Hiện nay, Google đã có phiên bản Google Drive cho máy tính và bạn đã có thể lưu trữ các tài liệu của mình một cách dễ dàng hơn. Bạn cũng muốn sử dụng công cụ tuyệt vời này nhưng vẫn chưa biết cách cài đặt Google Drive vào máy? Hãy cùng mình tìm hiểu bài viết: Cách tải, cài đặt Google Drive phiên bản mới nhất 2021
  • Top 9 phần mềm dạy học cho giáo viên hay nhất thị trường
    18/08/2023

    Top 9 phần mềm dạy học cho giáo viên hay nhất thị trường

    Trong thời kì phát triển công nghệ 4.0, việc áp dụng thiết bị và phần mềm công nghệ vào trong giáo dục đang dần trở nên quen thuộc trong những năm gần đây. Nhận thấy rằng nhiều giáo viên vẫn còn đang loay hoay và gặp nhiều khó khăn với việc tìm kiếm các phần mềm hữu ích cho việc hỗ trợ tích hợp công nghệ vào giảng dạy của mình. Chính vì thế bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top phần mềm dạy học cho giáo viên hay nhất, giúp nâng cao chất lượng giảng dạy và cũng như là hiệu quả học tập của học sinh.
  • Lợi ích của ứng dụng CNTT vào dạy học và quản lý
    12/08/2023

    Lợi ích của ứng dụng CNTT vào dạy học và quản lý

    Ngày nay trên đà phát triển không ai có thể phủ nhận được những lợi ích của công nghệ thông tin đem lại, nó được sử dụng trong rất nhiều các lĩnh vực như: kinh tế, văn hóa, chính trị và giáo dục,… Việc sử dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy đã và đang đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực giúp cho người dạy và người học tiếp cận với tri thức một cách dễ dàng và sinh động hơn.
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THỊ XÃ KIẾN TƯỜNG
Địa chỉ: Số 362,Quốc lộ 62, Khu phố 3, Phường 1, thị xã Kiến Tường, Long An.
Email: pgdkientuong.longan@moet.edu.vn
Website: http://pgdkientuong.edu.vn/